สถิติ
เปิดเมื่อ17/03/2021
อัพเดท17/03/2021
ผู้เข้าชม4280
แสดงหน้า4487
ปฎิทิน
May 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
   
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 




งานบริการ

งานบริการ
อ้างอิง อ่าน 112 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

tanin2515
การปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่บริษัทฯ
และการให้บริการหลังจากได้วางกำลัง

บริษัทฯ มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการเข้าเวร ณ ที่ทำการของบริษัทฯ ประจำตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อทำหน้าที่รับผิดชอบแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้น
- จัดสายตรวจประจำเขตต่างๆ กลางวันและกลางคืน เพื่อตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานรักษาความปลอดภัย ให้เป็นไปตามกฎระเบียบข้อบังคับของผู้ว่าจ้าง และของบริษัทฯ
- จัดกำลังพลพนักงานรักษาความปลอดภัยอย่างเพียงพอ เพื่อมาเสริมหรือทดแทน ในกรณีที่ต้องการเปลี่ยนตัวบุคคล
- จัดสแตนบายให้ท่านตามความจำเป็น กรณีลากิจ ลาป่วย ของพนักงานรักษาความปลอดภัย เพื่อเป็นการปฏิบัติหน้าที่อย่างต่อเนื่อง
- จัดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสถานที่เพื่อเสนอแนะ แก้ไข และปรับปรุง แผนการรักษาความปลอดภัยที่ยังบกพร่อง จุดที่ล่อแหลม และปัญหาต่างๆ
- ฝ่ายบริหารของบริษัทฯ โดยผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการทั่วไป จะมาเยี่ยมเยือนและประเมินผลและรับทราบข้อมูลการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานรักษาความปลอดภัยและสายตรวจ เพื่อปรับปรุงแก้ไข
- จัดหน่วยเฉพาะกิจฝ่ายควบคุมคุณภาพ จัดการอบรมพนักงานรักษาความปลอดภัยให้ความรู้เพิ่มเติมและกระตุ้นให้การทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นประจำสม่ำเสมอ
- จัดส่งประวัติส่วนบุคคลของพนักงานรักษาความปลอดภัยให้แก่ผู้ว่าจ้างรวมทั้งเอกสารอื่นๆ
- บริษัทฯ จะรับผิดชอบในการติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเขตนั้นๆ เพื่อขอกำลังสนับสนุนเมื่อเกิดเหตุการณ์ร้ายแรง และบริษัทฯ จะเป็นผู้รับผิดชอบในลักษณะครบวงจร กรณีจับคนร้ายที่เข้ามาโจรกรรมเริ่มตั้งแต่การแจ้งความ ตลอดจนกระทั่งดำเนินคดีในชั้นศาล โดยไม่ได้คิดค่าบริการเพิ่มเติม

 
เครื่องแบบ อุปกรณ์ประกอบเครื่องแบบและ อาวุธ
(
Uniforms, Accessories and Weapons)
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัท ต้องแต่งเครื่องแบบตามที่บริษัทกำหนด ซึ่งคำนึงถึงความสะดวกเรียบร้อยดูสง่า และน่าเกรงขามเป็นหลัก มีอุปกรณ์ประกอบเครื่องแบบ และเครื่องใช้ที่จำเป็นตามที่ผู้ว่าจ้างกำหนดครบถ้วน เช่นไฟฉาย เสื้อกันฝน จักรยาน ส่วนอาวุธประจำกายโดยทั่วไป ใช้กระบองไม้สั้นและมีดโบวี่ ถ้าหากผู้ว่าจ้างมีความประสงค์จะให้ใช้ อาวุธที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าภายในขอบเขตที่กำหนด โดยผู้ว่าจ้างต้องจัดหาให้ บริษัทจะเป็นผู้รับผิดชอบในการใช้งานการดูแลรักษา และจัดเจ้าหน้าที่ฝึกสอนการใช้อาวุธนั้น จนสามารถปฏิบัติงานได้
คุณสมบัติของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (Guard Qualification)
ทางบริษัท คำนึงถึงคุณภาพของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง จึงได้กำหนดคุณลักษณะของผู้สมัครเป็นเจ้าหน้าที่ ดังต่อไปนี้
  1. มีอายุไม่ต่ำกว่า 21 ปีบริบูรณ์ หรือมีอายุไม่เกิน 55 ปีบริบูรณ์
  2. เป็นผู้มีลักษณะท่าทางองอาจ ผึ่งผาย มีส่วนสูงตั้งแต่ 160 เซนติเมตรขึ้นไป
  3. มีความรู้พื้นฐานไม่ต่ำกว่าชั้นประถมศึกษาตอนต้น ยกเว้น ผู้ที่เคยรับราชการทหารหรือตำรวจมาก่อน
  4. เป็นผู้มีสัญชาติไทย มีหลักแหล่งที่อยู่ที่แน่นอนโดยต้องมีบัตรประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้านมาแสดง
  5. เป็นผู้มีสุขภาพแข็งแรง ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง
  6. ไม่เป็นผู้เสพยาเสพติดให้โทษ ของมึนเมาอย่างอื่นหรือดื่มสุราเป็นประจำ
  7. ต้องมีผู้ค้ำประกัน ที่เป็นข้าราชการพลเรือนระดับ 3 ขึ้นไป ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ ชั้นสัญญาบัตร หรือผู้ที่เชื่อถือได้ รับรองความประพฤติและค้ำประกันในวงเงิน 5,000 บาท
  8. ต้องให้รายละเอียดในการสอบประวัติทางครอบครัว ภูมิลำเนาเดิมรวมทั้งพิมพ์ลายนิ้วมือให้ตำรวจสอบประวัติได้
  9. ต้องผ่านการฝึกอบรมจากบริษัท ก่อนออกปฏิบัติงาน เพื่อให้เกิดความภาคภูมิใจในงานรักษาความปลอดภัย และสำนึกในเกียรติที่ไดรับมอบหมายจากผู้ว่าจ้างให้รับผิดชอบ

บริษัทฯ แบ่งการฝึกอบรมออกเป็น
  1. รายอาทิตย์ หมายถึง เรียกเจ้าหน้าที่ใหม่ที่ส่งมอบให้ตามหน่วยงานมาฝึกอบรมเป็นประจำเสมอ เพื่อให้คุ้นเคยต่อกฎระเบียบ และวิธีการปฏิบัติหน้าที่
  2. รายเดือน หมายถึง บริษัทฯ จะรวมหน่วยงานในบริเวณที่อยู่ใกล้เคียงมาฝึกอบรม ซึ่งบริษัทฯ จะใช้ระยะเวลาประมาณ 3  เดือนต่อครั้ง ที่จะเวียนมาครบอีก หรือ อีกนัยหนึ่ง บริษัทฯ จะฝึกอบรมทุกเดือน แต่ละเดือนจะต้องหมุนเวียนกันออกไปสม่ำเสมอ
  3. ประจำปี หมายถึง การฝึกอบรมใหญ่ของบริษัทฯ โดยบริษัทฯจะเรียกพนักงานทุกนาย (ยกเว้นเฉพาะที่เข้าเวรอยู่เท่านั้น) มาฝึกอบรมร่วมกันประมาณอาทิตย์สุดท้ายของเดือน ธันวาคม ทุกปี





 
tanin2515 [email protected] [49.228.152.xxx] เมื่อ 17/03/2021 15:26
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :