สถิติ
เปิดเมื่อ17/03/2021
อัพเดท17/03/2021
ผู้เข้าชม4233
แสดงหน้า4440
ปฎิทิน
April 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
    




งานบริการ

อ่าน 461
การปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่บริษัทฯ
และการให้บริการหลังจากได้วางกำลัง

บริษัทฯ มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการเข้าเวร ณ ที่ทำการของบริษัทฯ ประจำตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อทำหน้าที่รับผิดชอบแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้น
- จัดสายตรวจประจำเขตต่างๆ กลางวันและกลางคืน เพื่อตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานรักษาความปลอดภัย ให้เป็นไปตามกฎระเบียบข้อบังคับของผู้ว่าจ้าง และของบริษัทฯ
- จัดกำลังพลพนักงานรักษาความปลอดภัยอย่างเพียงพอ เพื่อมาเสริมหรือทดแทน ในกรณีที่ต้องการเปลี่ยนตัวบุคคล
- จัดสแตนบายให้ท่านตามความจำเป็น กรณีลากิจ ลาป่วย ของพนักงานรักษาความปลอดภัย เพื่อเป็นการปฏิบัติหน้าที่อย่างต่อเนื่อง
- จัดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสถานที่เพื่อเสนอแนะ แก้ไข และปรับปรุง แผนการรักษาความปลอดภัยที่ยังบกพร่อง จุดที่ล่อแหลม และปัญหาต่างๆ
- ฝ่ายบริหารของบริษัทฯ โดยผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการทั่วไป จะมาเยี่ยมเยือนและประเมินผลและรับทราบข้อมูลการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานรักษาความปลอดภัยและสายตรวจ เพื่อปรับปรุงแก้ไข
- จัดหน่วยเฉพาะกิจฝ่ายควบคุมคุณภาพ จัดการอบรมพนักงานรักษาความปลอดภัยให้ความรู้เพิ่มเติมและกระตุ้นให้การทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นประจำสม่ำเสมอ
- จัดส่งประวัติส่วนบุคคลของพนักงานรักษาความปลอดภัยให้แก่ผู้ว่าจ้างรวมทั้งเอกสารอื่นๆ
- บริษัทฯ จะรับผิดชอบในการติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเขตนั้นๆ เพื่อขอกำลังสนับสนุนเมื่อเกิดเหตุการณ์ร้ายแรง และบริษัทฯ จะเป็นผู้รับผิดชอบในลักษณะครบวงจร กรณีจับคนร้ายที่เข้ามาโจรกรรมเริ่มตั้งแต่การแจ้งความ ตลอดจนกระทั่งดำเนินคดีในชั้นศาล โดยไม่ได้คิดค่าบริการเพิ่มเติม
เครื่องแบบ อุปกรณ์ประกอบเครื่องแบบและ อาวุธ
(
Uniforms, Accessories and Weapons)
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัท ต้องแต่งเครื่องแบบตามที่บริษัทกำหนด ซึ่งคำนึงถึงความสะดวกเรียบร้อยดูสง่า และน่าเกรงขามเป็นหลัก มีอุปกรณ์ประกอบเครื่องแบบ และเครื่องใช้ที่จำเป็นตามที่ผู้ว่าจ้างกำหนดครบถ้วน เช่นไฟฉาย เสื้อกันฝน จักรยาน ส่วนอาวุธประจำกายโดยทั่วไป ใช้กระบองไม้สั้นและมีดโบวี่ ถ้าหากผู้ว่าจ้างมีความประสงค์จะให้ใช้ อาวุธที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าภายในขอบเขตที่กำหนด โดยผู้ว่าจ้างต้องจัดหาให้ บริษัทจะเป็นผู้รับผิดชอบในการใช้งานการดูแลรักษา และจัดเจ้าหน้าที่ฝึกสอนการใช้อาวุธนั้น จนสามารถปฏิบัติงานได้
บริษัทฯ แบ่งการฝึกอบรมออกเป็น
  1. รายอาทิตย์ หมายถึง เรียกเจ้าหน้าที่ใหม่ที่ส่งมอบให้ตามหน่วยงานมาฝึกอบรมเป็นประจำเสมอ เพื่อให้คุ้นเคยต่อกฎระเบียบ และวิธีการปฏิบัติหน้าที่
  2. รายเดือน หมายถึง บริษัทฯ จะรวมหน่วยงานในบริเวณที่อยู่ใกล้เคียงมาฝึกอบรม ซึ่งบริษัทฯ จะใช้ระยะเวลาประมาณ 3  เดือนต่อครั้ง ที่จะเวียนมาครบอีก หรือ อีกนัยหนึ่ง บริษัทฯ จะฝึกอบรมทุกเดือน แต่ละเดือนจะต้องหมุนเวียนกันออกไปสม่ำเสมอ
  3. ประจำปี หมายถึง การฝึกอบรมใหญ่ของบริษัทฯ โดยบริษัทฯจะเรียกพนักงานทุกนาย (ยกเว้นเฉพาะที่เข้าเวรอยู่เท่านั้น) มาฝึกอบรมร่วมกันประมาณอาทิตย์สุดท้ายของเดือน ธันวาคม ทุกปี




บริษัทรักษาความปลอดภัย จิรโชติ999 จำกัด

โทร 0968929146 , 020778923